NIỀNG RĂNG CÓ MẮC CÀI

Niềng răng có mắc cài gồm mắc kim loại và mắc sứ

Nha khoa thẩm mỹ Hoàng Ân chuyên niềng răng mắc cài được thiết kế mắc cài đẹp và nhỏ gọn hơn tăng tính thẩm mỹ cho khách hàng trong quá trình chỉnh nha bởi màu sắc cửa mắc cài sứ gần trùng với màu răng nên người đối diện khó nhận biết, đồng thời giúp người niềng răng cũng tự tin giao tiếp trong quá trình niềng.

BẠN BIẾT GÌ VỀ NIỀNG RĂNG?

Niềng răng có mắc cài

Niềng răng để có hàm răng đều đẹp là điều mà không ít bạn quan tâm. Tuy nhiên, có một sự thật là khi niềng răng, ai trong chúng ta cũng đều tham khảo khá nhiều tiêu chí như bác sĩ giàu kinh nghiệm, phòng khám uy tín, và đặc biệt là giá cả để rồi “cân đo đong đếm” trước khi đưa ra quyết định của mình. Bởi lẽ ai cũng muốn tìm nơi tin cậy để có thể “trao răng gửi hàm” cũng như khá lo lắng không biết việc niềng răng phải chi ra 1 khoản ra sao.

Có thể nói, chỉnh nha (niềng răng) là một phương pháp phục hình răng khá phức tạp, bác sĩ phải phân tích kỹ tình trạng răng lâm sàng của người điều trị để đưa ra dụng cụ, cách thức, và dự kiến thời gian phù hợp. Có khá nhiều mức giá cho từng trường hợp chỉnh nha, tuỳ vào mức độ tình trạng bệnh cũng như khả năng tài chính của đối tượng mà bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn chất liệu phù hợp.

CÁC BƯỚC NIỀNG RĂNG

NIỀNG RĂNG LƯU Ý ĐIỂM GÌ?

Niềng răng mắc cài là phương pháp chỉnh nha lý tưởng để có hàm răng đều và đẹp. Vậy bạn cần lưu ý những điều gì khi niềng răng?
.

Có rất nhiều dạng niềng răng như niềng răng mắc cài inox, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài trong suốt…Trong đó, niềng răng mắc cài inox và sứ là hai loại phổ biến nhất vì giá thành không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng. Nha Khoa Hoàng Ân sẽ cùng bạn giải đáp một số câu hỏi thường gặp xoay quanh chủ đề niềng răng nhé!

Chi phí thực hiện phương pháp niềng răng có mắc cài tại Nha Khoa Thẩm Mỹ Hoàng Ân với mức giá

30.000.000 ~ 50.000.000 vnđ

QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG

Chỉ cần 1,5 – 2,5 năm niềng răng thôi, những chiếc răng khấp khểnh sẽ hoàn toàn biến mất, thay vào đó là hàm răng đều tăm tắp.

Không thể phủ nhận được những lợi ích mà việc niềng răng đem lại cho chúng ta – từ tính thẩm mĩ đến việc giảm thiểu bệnh lý về răng miệng. Vì thế, không ít bạn đã tìm đến nha sĩ để sắp xếp những chiếc răng lệch hàng về đúng vị trí của nó.

Nhưng để có được bộ răng đều, đẹp cùng chiếc hàm cân xứng, ăn nhai tốt thì người niềng răng phải trải qua 1 quá trình “đau chảy nước mắt” để “nắn hàm, bẻ răng”. Quy trình đó đớn đau như thế nào, hãy cùng nghe chia sẻ của nha sỹ Hoàng Sơn để hiểu nhé!

HÌNH ẢNH TRƯỚC/SAU NIỀNG RĂNG

4 LÝ DO ĐỂ CHỌN NHA KHOA HOÀNG ÂN