Sứ kim loại quý Vàng- Răng sứ (Bảo hành 2 năm)

 Răng sứ là một loại răng giả được làm từ nhiều chất liệu với cấu trúc 2 phần được sử dụng để thay thế cho răng thật trong những trường hợp răng thật bị hư, hỏng, bị sứt, mẻ hoặc nặng hơn là bị mất răng. Thông thường răng sứ được thiết kế với hình dạng và màu sắc y hệt răng thật để mang lại độ thẩm mỹ cao cho hàm răng. Và để đáp ứng nhu cầu và điều kiện cũng cá đối tượng bệnh nhân thì răng sứ được thiết kế và chế tạo từ rất nhiều chất liệu. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại răng sứ phổ biến như : Răng sứ cao cấp, răng sứ kim loại, răng sứ toàn sứ, răng sứ kim loại quý… 

 Răng sứ kim loại quý hay còn gọi là răng sứ kim loại là loại răng sứ được thiết kế 2 phần với phần sườn được làm từ một loại kim loại quý hoặc một hỗn hợp kim loại quý như vàng, bạc, platin hay palladium…và phần vỏ được phủ bằng những lớp sứ mỏng chồng lên nhau tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho hàm răng.

RĂNG SỨ THƯỜNG

✦ về cấu tạo , răng sứ kim loại thường có phần bên ngoài phủ sứ Ceramco3 và phần bên trong được làm bằng hợp chất kim loại thường (Co-Cr hoặc Ni-Cr).

✦ Màu sắc răng tương đối tự nhiên nhưng chỉ được khoảng một thời gian đầu, sau đó răng sẽ bị đen viền hoặc nhiễm màu mất thẩm mỹ.

✦ Thời gian tồn tại trên khuôn hàm của răng sứ kim loại thường là từ 5  – 10 năm, sau đó sẽ có biểu hiện đổi màu hoặc ăn nhai kém hơn.

RĂNG SỨ QUÝ ( VÀNG)

✦ Về cấu tạo, răng sứ quý kim với phần bên ngoài phủ một lớp sứ mỏng, bên trong khung sườn được làm từ một loại kim loại quý hoặc một hỗn hợp kim loại quý như vàng, bạc, platin hay palladium. (Trong một số trường hợp, khách hàng có thể yêu cầu phủ thêm 1 lớp kim loại quý bên ngoài phần sứ).

✦ Màu sắc của răng sứ rất tự nhiên và được đánh giá là cao hơn hẳn so với 2 loại răng sứ kim loại bên trên. Sau một thời gian dài sử dụng, răng cũng không hề có các dấu hiệu bị đổi màu hay đen viền, đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất khi phục hình trên khuôn hàm.

✦ Thời gian tồn tại trên khuôn hàm của răng sứ kim loại quý là từ 15 – 20 năm.